Tayo at Kayo

Tayo–kung saan naguugnay ang salitang ‘ikaw‘ at ‘ako‘.Pero para sa ating dalawa ay kahit kailan ay hindi mag uugnay ang ‘ikaw‘ at ‘ako‘ dahil kulang ng salitang pagmamahal.Alam mo kung ano talaga ang kulang?‘Ang pagmamahal mo’.Pagmamahal mo na hinihiling ko pero ibinigay mo sakanya.Kaya nagkaroon ng ‘ikaw‘ at ‘siya‘ sa kadahilanang nabuo ang salitang ‘kayo‘.TAYO at KAYO, t at k ang kaibahan.T para sa’ting dalawa dahil kahit kailan ay hindi mo ‘Tatanggapin‘ ang pagmamahal ko para sa’yo.K para sa inyong dalawa dahil siya ang ‘Kailangan‘ mo at hindi ako.

Leave a Reply

