We stucked where we are

Masakit.Mahirap.Nakakalito.Akala

Masakit na walang pangalan ang relasyon nating kun’di ang ‘pagkakaibigan’ natin at hindi na hihigit pa do’n ang mayroon tayo

Mahirap dahil mahal kita higit pa sa kaibigan pero ikaw mahal mo ‘ko bilang kaibigan.Mahirap tanggapin pero kakayanin ko

Nakakalito dahil umaasa ako,umaasa ako na mamahalin mo ‘ko na mas hihigit pa sa inaasahan ko.Matamis na gawa’t salita ang pinapakita mo pero naalala ko ay kaibigan nga lang pala talaga

Akala ko ay may hihigit pa sa ‘kaibigan’ ang magiging relasyon natin.Nagkamali ako,dahil hanggang do’n lang pala.Pasensya dahil umasa ako kahit alam kong hanggang ‘kaibigan’ lang ang relasyon natin

Leave a Reply

